Ảnh đại diện

Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Thái Dương LakeSide

Vị trí xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Loại hình dự án Bất động sản nghỉ dưỡng
Chủ đầu tư Công ty TNHH Thái Dương Thái Lakeside
Tổng diện tích 35,22 ha
Tiện tích Dự án sẽ tạo ra một diện mạo mới cho hoạt động du lịch tại xã Trung Mỹ, thúc đẩy các hoạt động du lịch sinh thái địa phương. Góp phần làm đa dạng thêm các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng qua đó làm tăng lượng du khách tới Vĩnh Phúc và các tỉnh phía Bắc. Bảo tồn, phát huy nét đẹp văn hoá truyền thống của đồng bào người Sán Dìu tại địa phương
Vai trò tham gia Tư vấn phát triển dự án
Đối tác
Mô tả dự án

Thái Dương LakeSide là khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí kết hợp bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa người Sán Dìu tại xã Trung Mỹ. Đáp ứng nhu cầu thị trường về các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khoẻ, kết hợp bảo tồn và phát huy tốt nét văn hóa riêng của người Sán Dìu qua việc đầu tư xây dựng công trình bảo tàng dân tộc Sán Dìu với nét kiến trúc theo kiểu nhà trình tường của người Sán Dìu sẽ trở thành công trình truyền thống của đồng bào người Sán Dìu tại xã Trung Mỹ. Sưu tầm, bảo quản, phục chế hiện vật, công cụ sản xuất của đồng bào người Sán Dìu.

Tổ chức trưng bày, trình diễn giáo dục về các giá trị lịch sử văn hóa của người Sán Dìu; tổ chức tái hiện lại các lễ hội mang đậm nét văn hóa của người Sán Dìu như lễ đại phan, lễ cúng cơm mới của người Sán Dìu, biểu diễn trích đoạn đám cưới của người Sán Dìu; thi ẩm thực truyền thống của người Sán Dìu, khu trải nghiệm cho học sinh và sinh viên đến thăm quan gói bánh trưng gù, bánh gio, trưng bày và bán sản phẩm địa phương; khu vực xưởng dạy nghề dệt thổ cẩm và thêu may đồng phục miễn phí cho người dân tộc Sán Dìu; biểu diễn hát dân ca Soọng cô, mở lớp dạy hát, tiếng và chữ Việt, truyền dạy cho lớp trẻ thêm tự hào về truyền thống dân tộc mình, sáng tạo nghệ thuật, phát huy và gìn giữ nét đẹp địa phương.

Hình ảnh dự án